Pages

2010-03-27

เราขอเรียกตนเองว่า Jasa นะ

เรา ทำบล็อกนี้ขึ้นมีหลายจุดประสงค์ด้วยกันนะ แต่โดยหลักแล้วเพื่อช่วยให้เพื่อนๆคนไหนที่มีทุนน้อยแต่อยากศึกษาในราคา ย่อมเยาได้ศึกษาร่วมกัน ทุกคอรส์เราชื้อของจริงทั้งหมด เราถึงเข้าใจว่ากว่าจะได้แต่ละคอรส์นั้นแสนยากนัก เพราะราคานั้นสูงมากจริงๆ แต่ก็คุ้มค่านะ เราก็ทำอยู่อาจไม่ได้มากมายในตอนนี้แต่เราว่ามันเป็นช่วงเริ่มต้นอาจยังไม่เห็นอะไร มากนัก แต่ระยะยาวนะเราว่าสุดยอด

สำหรับเพื่อนคนไหนที่มีทุนหนาอยู่ แล้ว กรุณาไปอุดหนุนของจริงเถอะนะขอร้อง เรื่องคุณภาพ ถือได้ว่าเป็นสุดยอด DVD ที่สอนการทำเงินทางเน็ตได้ดีจริงๆ ทำได้จริง เริ่มได้ทันที


jasa2233@gmail.com




No comments:

Post a Comment